• Theo dõi chúng tôi
Điện thoại: 024 3974 6373 | 024 3972 6889

Vịnh Hạ Long

Đến với Việt Nam, du khách không thể bỏ qua được vịnh Hạ Long - một trong những kì quan thiên nhiên của thế giới đã được UNESCO công nhận. Vịnh Hạ Long là một vịnh nhỏ thuộc phần bờ tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, bao gồm vùng biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần của đảo Vân Đồn của thuộc tỉnh Quảng Ninh. Vịnh Hạ Long có tất cả 1.969 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó 989 đảo có tên và 980 đảo chưa được đặt tên.
Đến với Hạ Long, chúng ta thường có hai sự lựa chọn: ngủ đêm trên tàu để ngắm những hòn đảo lớn nhỏ hoặc ngủ đêm trên đất liền. Đã có rất nhiều bài viết viết về những cảnh đẹp, sự thú vị khi ngủ đêm trên biển vậy hôm nay với sự trải nghiệm của chính bản thân chúng tôi sẽ nói về những nơi để đến cũng vô cùng thú vị ở trong thành phố.



Mới gần đây, Sun World đã cho ra đời một khu vui chơi giải trí vô cùng thú vị và thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự mạo hiểm. Giá vé vào cổng cũng vô cùng linh hoạt khi chia ra thành từng khu nhỏ cphuf hợp với từng đối tượng. Giá vé dao động trong khoảng từ 300.000 - 800.000, chúng ta có thể chơi cả ngày trong đó. Công viên giải trí Sun World thường mở cửa từ 15h - 22h30. Khu vui chơi nằm trên một hòn đảo và để đi ra đó chúng ta cần phải đi qua cáp treo. Một điều vô cùng thú vị ở đây đó chính là cáp treo có thể chứa tới nhiều nhất là 230 người. Đây là một con số vô cùng bất ngờ và đạt đến kỉ lục



Có rất nhiều những trò chơi thú vị và vô cùng mạo hiểm đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến nơi đây để trải nghiệm.





Những đường trượt vô cùng mạo hiểm



Bên cạnh những trò chơi vô cùng mạo hiểm trên cũng có những địa điểm như Vườn Nhật hay vòng quay mặt trời Sun Wheel



Vườn Nhật



Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Bên cạnh những trò chơi trên còn rất nhiều những trò chơi khác cũng vô cùng thú vị và mạo hiểm đang chờ đón bạn ở Ha Long Park. Có thể đối với giới trẻ họ thích những khu vui chơi năng động và sôi nổi như thế này nhưng cũng không thể bỏ qua một địa điểm vô cùng đẹp, vô cùng thú vị. Bảo tàng là nơi chứa đựng những giá trị cả về mặt vật chất và tinh thần của người dân xứ đó, và nơi nào cũng có bảo tàng như một kỉ vật và cũng là tuyên truyền cho con cháu về sau những giá trị mà hàng ngàn đời qua ông cha ta đã để lại. Và có lẽ bảo tàng để lại ấn tượng nhiều nhất trong tôi chính là bảo tàng Quảng Ninh.



Bảo tàng Quảng Ninh có hai khu trưng bày: khu trưng bày ngoài trời và khu trưng bày trong nhà. Ở ngoài trời là bộ sưu tập các hiện vật thể khối lớn:



Khối than đá có trọng lượng khoảng 28 tấn.

Vào đến khu trưng bày bên trong nhà thì bảo tàng chia làm ba tầng: Tầng 1 là không gian trưng bày đa dạng sinh học và tài nguyên thiên nhiên.



Bộ xương cá voi



Khu trưng bày các loại tài nguyên thiên nhiên





Lên đến tầng 2 là không gian trưng bày lịch sử vớt rất nhiều những thứ kỉ vật đã được giữ gìn và bảo tồn cho đến bao nhiêu đời nay.





Bước lên đến tầng 3 là khu trưng bày lịch sử ngành than ở Quảng Ninh - tái hiện lịch sử khai thác than tại Quảng Ninh qua các hình ảnh và hiện vật gốc; sa bàn khai trường khai thác than lộ thiên và mô hình phỏng dựng không gian khai thác than hầm lò văn hóa các dân tộc ở Quảng Ninh.



Mô hình thu nhỏ của ngành than Quảng Ninh



Tái hiện khát quát cuộc sống của người dân












Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều những cảnh đẹp, những món ăn vô cùng ngon đang đón chờ ở Hạ Long. Tuổi trẻ là những chuyến đi, hãy đi và cảm nhận những điều mới mẻ từ những vùng đất khác nhau.